Thursday, August 5, 2010

എന്‍റെ ചിക്കു പൂച്ച

എന്‍റെ ഏറ്റവും നല്ല കൂട്ടുകാരന്‍ ആയിരുന്നു  ചിക്കു പൂച്ച . എനിക്ക് പൂച്ചകളെ എന്ത് ഇഷ്ടമാനെന്നോ ?ഞാന്‍ നാട്ടില്‍ നിന്ന് തിരുവനന്തപുരത്ത് വരുന്നതുവരെ എന്‍റെ സന്തത സഹചാരി ആയിരുന്നു അവന്‍ .എന്‍റെ കൂടെ ഇപ്പോഴും അവന്‍ നടക്കും പഠിക്കുമ്പോള്‍ എന്‍റെ അടുത്ത് ഇരിക്കും ഞാന്‍ പറമ്പില്‍ ചുറ്റിയടിക്കുമ്പോള്‍ എന്‍റെ കൂടെ നടന്നു പക്ഷികളെയും മറ്റും പിടിക്കാന്‍ ഒരു ശ്രമം നടത്തും പിന്നെ അവന്‍ ഒരു സൂത്ര പണി എടുക്കും അതിനു അമ്മയുടെ കയ്യില്‍ നിന്നും അവനു എത്ര അടികിട്ടിയിട്ടുന്ടെന്നോ അപ്പോള്‍ അവന്‍ ഓടി ഇവിടെ എങ്കിലും ഒളിക്കും കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു മെല്ലെ പമ്മി പമ്മി വരും. അവന്‍ കിടക്കയില്‍ കിടക്കുന്നതിനാണ് അവന്‍ അടി വാങ്ങുന്നത് എന്തൊക്കെ ചെയ്യ്തലും അവനെ വീട്ടിലുള്ള എല്ലാവര്ക്കും അവനെ ഒത്തിരി ഇഷ്ടമാണ് . അവനു കോമ്പ്ലാന്‍ വലിയ ഇഷ്ടമാണ് ഗ്ലാസില്‍ സ്പൂണില്‍ ഇട്ടു ഇളക്കുന്ന ശബ്ദം കേട്ടാല്‍ അവന്‍ എവിടെ ഉണ്ടെങ്കിലും ഓടിവരും എന്നിട്ട് സ്നേഹത്തോടെ തൊട്ടു തലോടി നില്‍ക്കും അവന്റെ നില്‍പ്പ് കാണാന്‍ നല്ല രസമാണ് .ഓരോ തവണ ലീവിന് നാട്ടില്‍ ചെല്ലുമ്പോഴും ഞാന്‍ എത്തിയാല്‍ അവനു വലിയ സന്തോഷമാ .അവനു ഇപ്പോ വയസ്സായി ഇനി അവന്‍ എത്ര കാലം ആര്‍ക്കറിയാം

1 comment:

  1. എനിക്കും എന്റെ പൂച്ചയെ ഓര്‍മ്മ വരുന്നു...
    I miss u ... ടൂക്കീസന്‍... :(

    simple nd nice post...:)

    ReplyDelete