Thursday, August 5, 2010

തട്ടുകടയും ഞാനും എന്‍റെ സുഹൃത്തുക്കളും

തട്ടുകട സംസ്കാരം നമ്മളെ വളരെ അധികം സ്വാധീനം ചെലുത്തികഴിഞ്ഞു.ഞാന്‍ ഉള്‍പെടെയുള്ള പുതിയ തലമുറ അതിന്റെ ഭാഗമാണ് . ഇടവേളകള്‍ക്കിടയില്‍ കിട്ടുന്ന സമയം മുഴുവന്‍ ഞാനും എന്‍റെ കൂടുകരും തട്ടുകടയില്‍ പോയി ചായ കുടിക്കും . എല്ലാവരും കൂടി കളിയാക്കി ചായകുടിക്കുന്നതൊക്കെ ഇനി ഓര്‍മയായി തീരാന്‍ മൂന്നു മാസം കൂടെ ഉണ്ട് എന്നതാണ് ഒരു ആശ്വാസം . കുറച്ചു കാലം മുന്‍പൊക്കെ തട്ടുകടയില്‍ പോകുക ചായ കുടിക്കുക എന്നതൊക്കെ ഒരു മോശം കാര്യമാണ് എന്നതായിരുന്നു എന്‍റെ ധാരണ പക്ഷെ പത്ര പ്രവര്‍ത്തക ആകാനുള്ള ഈ കോഴ്സ് എന്നെ ഒരു പാട് മാറ്റി എടുത്തു . എന്‍റെ തെറ്റായ ധാരണകളൊക്കെ തിരുത്തി എടുക്കാന്‍ ഒരു പാട് നല്ല ഗുരുനാഥന്‍മാര്‍ ഇവിടെ ഉണ്ടായതു ഒരു ഭാഗ്യമായി ഞാന്‍ കരുതുന്നു . ഇപ്പോള്‍ തട്ടുകടയില്‍ പോകാത്ത ഒരു ദിവസം എനിക്കും എന്‍റെ സുഹൃത്തുക്കള്‍ക്കും ഇല്ലെന്നു തന്നെ പറയാം

No comments:

Post a Comment